Hormone tăng trưởng ở người (HGH) và nhung hươu, lộc nhung tươi,nhung tươi

phân tích tác dụng của nhung hươu
phân tích tác dụng của nhung hươu
Nhung hươu được chú ý nhiều nhất và được biết đến với nhiều người đó là Hormone tăng trưởng hợp chất-nhân lực của nó (HGH).
Trong khi HGH của nhung huou được chào mời xung quanh những tin tức khá một chút, không nhiều người hiểu chính xác lý do tại sao nó được coi là "đài phun nước của tuổi trẻ" và hormone chống lão hóa.
HGH từ lâu đã là một hormone yêu thích cho vận động viên. Ngày nay, tổng hợp HGH là một chất bị kiểm soát, chỉ có toa bác sĩ, và chỉ dưới sự giám sát của bác sĩ vì một số tác dụng phụ nghiêm trọng. Nó hầu như luôn luôn có sẵn chỉ như là một hợp chất tiêm và chỉ dưới sự giám sát chặt chẽ của các chuyên gia y tế.
Tuy nhiên, nhung hươu tươi sản xuất các cấp cao hơn của HGH tự nhiên, có sẵn  và đã không cho thấy có bất kỳ tác dụng phụ hoặc chống chỉ định cho bất kỳ bệnh hay bệnh tật.
Không chỉ vậy, các hợp chất khác trong nhung hươu, chẳng hạn như chondroitin, glucosamine và 40 axit amin khác, các chất dinh dưỡng và khoáng chất làm cho nhung hươu đáng chú ý, tất cả các bổ sung tự nhiên cho bất cứ ai bị ảnh hưởng của lão hóa, bệnh tật, các vấn đề chung hoặc thiếu năng lượng.
Trong Olympians hàng đầu của Nga năm 1980 vận động viên phá vỡ kỷ lục sau khi kỷ lục sau khi dùng nhung hươu bổ sung. Những gì các nhà khoa học của họ và chúng tôi đã học được từ đó là một trong những thành phần chính của nhung hươu là IGF-1 kích thích HGH trong những người sử dụng nó thường xuyên.

HGH là hormone chính kiểm soát trong cơ thể con người. Nó chịu trách nhiệm về sức sống, năng lượng, ngoại hình trẻ trung, khả năng phục hồi và vẻ đẹp rất nhiều người khao khát. Hormone HGH tự nhiên và bình thường phát triển trong tuyến yên trong não khi chúng ta phát triển. Trong những người khỏe mạnh khi chúng đạt đến đỉnh cao của họ trong tuổi dậy thì và vị thành niên và bắt đầu rơi ra sau tuổi 21. Vào thời điểm hầu hết người lớn nhấn tuổi 60 cấp độ HGH của họ chỉ có 20 phần trăm những gì họ khi họ ở độ tuổi 20. Một khi người dân chuyển 30 tuổi sự suy giảm trong tốc độ HGH lên, giảm 14 phần trăm hoặc hơn mỗi thập kỷ. Các HGH nhanh giảm nhanh hơn với độ tuổi và nhanh hơn các đau nhức, đau và nhược điểm của việc lão hóa thiết lập tăng HGH tuy nhiên có thể đảo ngược lão hóa và có tác động không tái sinh khác.
Nhung hươu có chứa một “Insulin” Giống như Yếu tố tăng trưởng-1, hoặc IGF-1. Một chuỗi duy nhất của IGF-1 bao gồm 70 axit amin. IGF-1 được tìm thấy trong nhung hươu. Nó là một yếu tố tăng trưởng đồng hóa, có nghĩa là nó kích thích tăng trưởng tế bào mới và tái tạo tế bào trong cơ thể. Không chỉ vậy, IGF-1 được công nhận là có trách nhiệm với gia tăng đáng kể trong khối lượng cơ nạc, giảm mỡ cơ thể và cải thiện chữa bệnh và thời gian hồi phục trong những người sử dụng nó thường xuyên. Tăng sức mạnh cơ bắp, kích thước, và hiệu quả cũng liên quan đến IGF-1. Cơ bắp có xu hướng phục hồi nhanh hơn và trở lại mạnh mẽ hơn và khỏe mạnh, nồng độ IGF-1 có thể cao, nhưng làm thế nào để điều đó xảy ra? Bằng cách lấy lộc nhung hươu!
IGF-1 trong nhung hươu không có tác dụng phụ của tổng hợp IGF-1, đó là lý do tại sao nó rất hấp dẫn đối với những người tìm kiếm lợi ích của nó. Vì vậy, bây giờ bạn biết lý do tại sao ngày càng nhiều người đang chuyển sang chất tuyệt vời này.



Tham Khảo Thêm: