IGF-1 và nhung hươu, lộc nhung tươi,nhung tươi

nghiên cứu nhung hươu
nghiên cứu nhung hươu
Nếu bạn giống như hầu hết các vận động viên, bạn liên tục tìm cách để có được một chân lên trên các đối thủ cạnh tranh. Cải thiện hiệu năng thể thao từ lâu đã được quy cho việc sử nhung hươu. Trong thực tế, vận động viên Olympic Nga và vận động viên đã được dùng nhung hươu bổ sung trong nhiều thập kỷ với kết quả tốt.
Nghiên cứu hiện đại đã xác định một trong những thành phần quan trọng trong nhung huou chịu trách nhiệm cho lợi ích thể thao, Insulin giống như yếu tố tăng trưởng 1, thường được gọi là IGF-1.
IGF-1 (còn gọi là Somatomedin C) là một hormone tương tự như insulin và là quan trọng nhất trong bốn yếu tố tăng trưởng trong cơ thể con người. Một chuỗi duy nhất của IGF-1 bao gồm 70 axit amin. Một yếu tố tăng trưởng đồng hóa, IGF-1 kích thích tăng trưởng tế bào mới và tái tạo tế bào trong cơ thể. Nó cũng được công nhận là có trách nhiệm với sự gia tăng khối lượng cơ nạc, giảm mỡ cơ thể và cải thiện chữa bệnh và thời gian hồi phục. Tăng sức mạnh cơ bắp, kích thước, và hiệu quả cũng liên quan đến IGF-1.
Khi nồng độ IGF-1 có thể cao trong máu, cơ bắp có xu hướng phục hồi nhanh hơn và trở lại mạnh mẽ hơn và khỏe mạnh hơn. Vận động viên tìm cách để đưa trò chơi của họ đến cấp độ tiếp theo chắc chắn có thể được hưởng lợi từ thời gian hồi phục tập luyện ngắn hơn, cho dù trọng lượng đào tạo hoặc tim mạch và tăng sức mạnh và năng lượng.

Không là vận động viên thì cũng có thể được hưởng lợi từ các tác động của IGF-1. Vì sự phát triển sản xuất hormone của cơ thể giảm khi chúng ta già, IGF-1 giúp ngăn ngừa và trong một số trường hợp thậm chí đảo ngược dấu hiệu và chống lão hóa. Tuổi thoái hóa liên quan đến cơ bắp, tế bào da, và xương bị ảnh hưởng tích cực của IGF-1. Chữa bệnh nhanh hơn và hồi phục chấn thương và chủng cũng được liên kết với IGF-1 và các hiệu ứng tái sinh của nó.
Có một sự phong phú của các tác nhân đồng hóa bắt chước những tác động của IGF-1 trong thế giới thể thao, nhưng hầu như tất cả đều có tác dụng phụ bệnh. Nó thường là một ý tưởng tốt để tránh bị cô lập và tổng hợp các chất không có trong tự nhiên, đó là lý do tại sao sự hiện diện của IGF-1 trong nhung hươu là rất hấp dẫn. Tất cả các chất hiện diện trong nhung hươu làm việc cùng hỗ trợ để cung cấp các kết quả tốt nhất và an toàn nhất.
Một ví dụ của việc này là các sulfat chondroitin và glucosamine sulfate tìm thấy trong nhung hươu, mà IGF-1 khuyến khích sự hấp thu, dẫn đến dây chằng lành mạnh, dây chằng, chữa viêm khớp và xương. Một cộng thêm cho các vận động viên và những người bình thường như nhau.



Tham Khảo Thêm: