Nhung Hươu Tươi, lộc nhung tươi,nhung tươi

Nhung Hươu Tươi

nhung huou tuoi
Nhung Hươu Tươi

Giá  1.4000.000 / 100g

          •Làn da mịn màn, hồng hào, tươi tốt 
          •Chống rụng tóc, móng tay bị gãy, nứt 
          •Kinh nguyệt đều đặn, cơ thể khỏe khoắn, tinh thần minh mẫn 
          •Giúp bồi dưỡng chất calcium, làm xương chắc, chống bị gãy khi về già 
          •Giúp cơ thể thon thả, cân đối, săn chắc 
          •Tốt cho phụ nữ sau khi sanh đẻ 
     



Tốt Cho Nam 
          •Chống rụng tóc 
          •Bổ thận 
          •Bổ gan 
          •Chống tay chân bị lạnh 
          •Chống già (Lão hoá)
          •Máu huyết tuần hoàn
Bài thuốc:
      NHUNG HƯƠU TỬU(rượu)
          - Thành phần: Nhung hươu 30g, kỷ tử 30g, rượu trắng 1.000ml.
          - Cách chế: Nhung hươu thái vụn đem ngâm với rượu trong bình kín, sau chừng 7-10 ngày là có thể dùng được.
          - Công dụng: Tráng dương tư âm, dùng cho những người mắc chứng bất lực, khó thụ thai do chất lượng và số lượng tinh trùng suy giảm, giảm sút ham muốn và khoái cảm tình dục.
          - Cách dùng: Uống mỗi ngày 2 lần, mỗi lần từ 10-20ml.
           Theo quan niệm của y học cổ truyền, phần lớn các rối loạn sinh lý nêu trên đều thuộc thể dương hư, biểu hiện bằng các triệu chứng như mệt mỏi, sắc mặt nhợt nhạt, dễ đổ mồ hôi, tay chân lạnh, sợ lạnh, tinh dịch lạnh lẽo, lưng đau gối mỏi, hay vã mồ hôi lạnh khi sinh hoạt tình dục... Nhung hươu vị ngọt mặn, tính ấm nóng, có công năng đại bổ nguyên dương, sinh tinh cường cân nên có đủ khả năng giải quyết các chứng trạng này. Kỷ tử vị ngọt, tính mát, có công dụng dưỡng âm nhuận táo, bổ can ích thận, dùng phối hợp nhằm mục đích tăng cường công năng bổ dưỡng và điều hòa bớt tính nhiệt táo của nhung hươu, khiến cho loại rượu này vừa bổ dương lại vừa dưỡng âm, có thể sử dụng rộng rãi cho mọi đối tượng.
Nhung hươu cho trẻ em chậm lớn
Nhung hươu có tác dụng cải thiện đối với trẻ em chậm lớn, còi xương, suy dinh dưỡng:
Mách bạn, có thể cho bé ăn theo nhiều cách:( nhung tươi hay nhung khô đều dùng được và có cách chế biến giản đơn nhưng hiệu quả) như là: nấu cháo, hấp trứng,ngâm mật ong, ....
Trong Nhung hươu có các dưỡng chất cần thiết, giúp: tái tạo tế bào, cải thiện chức năng hệ thống miễn dịch của trẻ, đặc biệt Nhung hươu chứa nhiều chondroitin và protein mô xương giúp điều chỉnh sự phát triển của xương và giảm các triệu chứng do viêm khớp.
Cháu nhà mình đã dung rồi rất hiệu quả trong việc điều trị suy dinh dưỡng cho cháu.
Giờ đây cháu đã phát triển khỏe mạnh, về cân nặng cũng như chiều cao bé đã đuổi kịp so với các cháu bé cùng lứa tuổi khác.

Thành phần Nhung hươu nai
Huyết nhung và nhung yên ngựa là quí nhất. Nhung cắt xong cần chế biến ngay, để lâu sẽ thối rữa[1] . Người ta đã phân tích được thành phần hóa học của nhung hươu nai, gồm canxi cacbonat, canxi phosphas, chất keo, protid, kích tố (testosteron, pentocrin...), acid amin (hơn 17 loại)[2] .
Theo Tây y, nhung hươu giúp tăng sức mạnh cơ bắp, sảng khoái tinh thần, vết thương mau lành, ăn ngủ tốt, lợi niệu và tăng nhu động dạ dày - ruột, chuyển hóa tốt protid và glucid[2] ... Liều mạnh gây hạ huyết áp, làm tim co bóp mạnh, đập nhanh, giật cơ, co giật hay đông huyết.
Theo y học cổ truyền Việt Nam, nhung có tác dụng sinh tinh, bổ tủy, ích huyết[1] ; chữa các chứng hư tổn cơ thể, di tinh, liệt dương, vô sinh, bệnh lậu, giúp khỏe gân xương, tăng tuổi thọ... Từ lâu đời, các thầy thuốc Đông y Trung Quốc[1] [2] và Nhật đã dùng nhung như vị thuốc bổ, giúp cơ thể lâu già, chống co giật, chữa ung bướu, thấp khớp.
Nhung hươu nai tuy bổ nhưng không phải ai cũng dùng được. Những người không được dùng là[1] : người gầy, trong mình nóng, thiếu máu hay mất máu nhưng nhiệt độ cơ thể cao hơn bình thường, viêm phế quản, khạc đờm vàng, sốt, bệnh truyền nhiễm[2] .

Tham Khảo Thêm: