Cải thiện hiệu suất hoạt động với nhung hươu, lộc nhung tươi,nhung tươi

Nhung hươu tươi giúp tăng khả năng chịu đựng, độ bền, sức mạnh, cơ bắp, và phát triển cơ bắp thường được trải nghiệm của vận động viên khi sử dụng nhung hươu.

Nhung còn phục hồi nhanh hơn sau khi gắng sức cũng là do nhung huou. Vận động viên ở Nga, trong đó có vận động viên Olympic, đã lấy nhung hươu như một phần của chế độ đào tạo của họ trong nhiều thập kỷ với nhiều thành công.
Có gì trong nhung hươu giúp vận động viên đạt được một lợi thế cạnh tranh? Trong ngắn hạn, đó là yếu tố tăng trưởng đồng hóa, không nên nhầm lẫn với steroid đồng hóa.
Nhung hươu có chứa hormone tăng trưởng và yếu tố tăng trưởng có liên quan và tiền chất, mà kết quả trong một "xây dựng cơ thể" ảnh hưởng đối với những người dùng nó. Gia tăng các yếu tố tăng trưởng đặc biệt quan trọng xem xét sản xuất hormone tăng trưởng bắt đầu rơi ra trong độ tuổi từ 20 và 23, với việc giảm đáng kể thấy tuổi 30. Các yếu tố tăng trưởng đồng hóa đáng chú ý nhất được tìm thấy trong nhung hươu là yếu tố tăng trưởng tương tự insulin 1 (IGF-1) và yếu tố tăng trưởng insulin như 2 (IGF-2), IGF-1 kích thích tăng trưởng tế bào mới và đã được chứng minh để cải thiện cơ bắp, chữa bệnh và thời gian phục hồi, giảm mỡ cơ thể, và sự gia tăng khối lượng cơ nạc. Không chỉ làm cơ bắp hồi phục nhanh hơn, họ cũng có xu hướng quay trở lại mạnh mẽ hơn và khỏe mạnh, nồng độ IGF-1 trong máu đang ở mức cao nhất. IGF-1 cũng khuyến khích sự hấp thụ của chondroitin sulfate và glucosamine sulfate, giúp duy trì sức khỏe gân, dây chằng, khớp và xương. Trong khi không quan trọng là IGF-1, IGF-2 cũng kích thích tăng trưởng mô và được sử dụng hiệp đồng của cơ quan với IGF-1.
Nghiên cứu đã được thực hiện trên toàn thế giới về vận động viên để đánh giá những ảnh hưởng của nhung hươu. Sau khi nghe tất cả các câu chuyện thành công các vận động viên Nga, Hoa Kỳ thể dục chuyên gia John Abdo đã đến Viện Văn hóa vật lý tại Moscow năm 1989 để điều tra các chương trình đào tạo vận động viên Nga. Abdo lại thuyết phục nhung hươu là một thành phần quan trọng trong việc cải thiện hiệu năng thể thao. Không chỉ đã được cải thiện khả năng thể chất được chứng minh trong các nghiên cứu, mà còn cải thiện năng lực tinh thần.
Nhung hươu đã được chứng minh là làm tăng nồng độ testosterone ở các vận động viên bằng cách cung cấp cho cơ thể với các tiền chất và các nguyên liệu cần thiết để sản xuất testosterone. Nó cũng làm tăng khả năng vận chuyển oxy trong máu, điều này giải thích sức chịu đựng và sức chịu đựng chất lượng được cải thiện. Tuyệt vời nhất từ nhung hươu là các axit amin, khoáng chất và các yếu tố tăng trưởng làm cho nó phải có bổ sung cho các vận động viên tìm cách để đưa trò chơi của họ để cấp độ tiếp theo.



Tham Khảo Thêm: