Điều gì đã tạo nên dược tính đặc biệt của nhung hươu, lộc nhung tươi,nhung tươi

Nhung hươu nai và sừng tấm đang ngày trở thành một phương thuốc bổ sung tốt cho sức khỏe. Nó được cho là làm giảm các vấn đề sức khỏe từ đau viêm khớp đến tình dục tốt hơn.
Chúng hãy tìm hiểu về những lợi ích sức khỏe của nhung huou và điều gì đã tạo nên những dược tính đặc biệt của nhung hươu.
Đối với 2.000 năm, người Trung Quốc đã sử dụng nhung hươu tươi như một phương thuốc tự nhiên để chữa trị các vấn đề sức khỏe rất nhiều. Hiện nay trên toàn thế giới, bạn có thể tìm thấy viên nang bổ sung hươu nai sừng tấm ngay bên cạnh các vitamin và thảo dược.
Các biện pháp khắc phục tự nhiên của nhung hươu đến từ gạc nhung. Các nhà khoa học và các bác sĩ đã nghiên cứu những lợi ích sức khỏe của nhung hươu nai trong nhiều thập kỷ, chủ yếu ở Trung Quốc và Nga. Sừng tấm hoặc nhung hươu nai là một nguồn năng lượng tái tạo và không gây tổn hại cho động vật trong bất kỳ cách nào, giống như lông cừu từ một con cừu.

Nhung hươu được coi là một phương thuốc chữa bệnh tự nhiên của các khoáng chất mà chúng có, trong đó bao gồm:
Type II collagen
Protein
Lipid có bổ sung các tế bào và năng lượng.
Canxi cacbonat
Canxi phosphat
Tất cả các axit amin thiết yếu
Một lượng nhỏ estrogen và androgen
Chondroitin sulfate, được tìm thấy trong sụn, mô liên kết đệm khớp.
Glucosamine sulfate là một chất chống viêm và là một trong các khối xây dựng của sụn.
Prostaglandins, mà là một chống viêm mạnh.
Kali
Magnesium
Selenium
Tất cả các khoáng chất tự nhiên này đã làm nên các dược tính đặc biệt hữu ích của nhung  trong việc bổ sung năng lượng cho sức khỏe con người đồng thời được xem như một phương thuốc bổ quý hiếm ngang hàng với sâm, quế, linh chi.



Tham Khảo Thêm: