Chống lão hóa với nhung hươu, lộc nhung tươi,nhung tươi

nhung hươu khô
nhung hươu khô
Nhung hươu ngoài việc chăm sóc sức khỏe còn có tác dụng rất lớn trong việc làm đẹp như việc chống lão hóa.

Nhung huou từ lâu đã được sử dụng tại Nga như là một phục hồi cho người già. Một nghiên cứu của các bệnh nhân cao tuổi với một số mức độ xơ vữa động mạch (xơ cứng động mạch), cho thấy nhung hươu chất chiết xuất từ ​​giấc ngủ được cải thiện, bộ nhớ, tâm trạng và ổ đĩa, và nhức đầu giảm bớt.

Nghiên cứu động vật ở Trung Quốc cho thấy điều trị của những con chuột với chiết xuất nhung ức chế MAO enzyme chức năng. MAO (monoamine oxidase) là một loại enzyme mà phá vỡ một số chất dẫn truyền thần kinh trong não, như serotonin, dopamine và norepinephrine. Khi con người già, MAO làm tăng hoạt động, phá vỡ các chất dẫn truyền quá nhanh. Tâm trạng và năng lượng tăng cường tác dụng của nhung hươu về người cao tuổi có thể nằm trong hành động ức chế MAO.
Chiết xuất từ ​​nhung hươu cũng cho thấy tác dụng chống lão hóa bằng cách giảm các dấu hiệu lão suy ở chuột. Các nhà nghiên cứu tìm thấy một gia tăng đáng kể nồng độ testosterone trong huyết tương ở những con chuột được điều trị, họ đã có quá trình oxy hóa ít sản phẩm ở gan và não của họ, và các hoạt động xác thối gốc tự do lớn hơn ở những con chuột điều khiển.
Nhung hươu có truyền thống được sử dụng để điều trị nhiều trong những vấn đề sức khỏe mà là đặc trưng của sự thiếu hụt hormone tăng trưởng. Sự suy giảm của hormone tăng trưởng với tuổi tác có liên quan với nhiều người trong số các triệu chứng của lão hóa, chẳng hạn như nếp nhăn tóc màu xám, và giảm năng lượng và chức năng tình dục. Là một nguồn tự nhiên của IGF-1 và tiền chất hormone tăng trưởng, lộc nhung hươu có thể giúp cơ thể kích thích sản xuất hormone tăng trưởng ở tuyến yên.



Tham Khảo Thêm: