Lợi ích chiết xuất từ nhung hươu, lộc nhung tươi,nhung tươi

nhung hươu sao
nhung hươu sao
Nhung hươu cũng như các chiết xuất từ nó được xem là một nguồn giàu các thành phần để có nhiều lợi ích cho sức khỏe
Thúc đẩy hệ thống miễn dịch
Nhung huou là một điều trị an toàn và tự nhiên để thúc đẩy hệ thống miễn dịch, được gọi là immunopotentiation, bằng cách tăng sản xuất tế bào máu trắng (bạch huyết). Bạch cầu đơn nhân là đại diện của 3,7% của các tế bào bạch cầu của cơ thể và cần thiết cho các chức năng miễn dịch của bạch huyết, lá lách và tủy xương. Sự gia tăng số lượng phục vụ để tăng cường chức năng miễn dịch. Một phân tích được thực hiện trên tám New Zealand chiết xuất hươu đỏ và điều này cho thấy chiết xuất từ chuẩn bị đóng băng gạc khô, thu hoạch vào thời điểm thích hợp, có hoạt động kích thích miễn dịch đáng kể. Trong phòng thí nghiệm, đó là đáng chú ý để tìm tăng cường miễn dịch, ngay cả ở độ pha loãng thấp nhất. Các bột nhung hươu nai thuần túy cũng không kém phần hiệu quả trong việc thúc đẩy hệ thống miễn dịch.
Khả năng chống stress - chống lão hóa
Nhà khoa học Nga, Tiến sĩ Taneyeva, sản xuất nghiên cứu cho thấy năng lực tinh thần của sinh viên được cải thiện sau khi sử dụng chiết xuất nhung hươu trước khi kiểm tra toán học. Ngoài ra còn có bằng chứng thực nghiệm từ Tiến sĩ Fennesey (New Zealand) trong đó cho thấy việc pha chế nhung hươu có thể bảo vệ chống sốc hoặc căng thẳng. Ông chỉ ra các nghiên cứu của Nga trích dẫn mà các bệnh nhân đã chiết xuất nhung hươu trước khi phẫu thuật cho các khối u đường tiêu hóa cho thấy mức độ căng thẳng giảm đáng kể trong máu.
Cẩn thận và suy nghĩ ra nghiên cứu nào cho thấy nhung hươu cũng có thể có đặc tính chống lão hóa bằng cách giảm các dấu hiệu lão suy, có thể là do ảnh hưởng nội tiết tố của nó.
Những gì được cho là điều trị thay thế trong quá khứ có thể sớm trở thành một phần của điều trị dòng chính như những tuyên bố của các học truyền thống đang trở nên xác nhận bởi các nghiên cứu khoa học mới. Đặc biệt, thử nghiệm khoa học độc đáo của New Zealand đã thu hút sự quan tâm của các nhà khoa học ở phía tây làm cho tiềm năng của nhung hươu trở thành cần thiết như vitamin cho sức khỏe tốt nhất


Ảnh hưởng đến gan và thận
Nhung Nai có thể hỗ trợ trong việc điều trị các bệnh này một cách tương đương với dược phẩm dựa trên steroid. Nhung Nai, do hoạt động Androgenic của nó, làm tăng sản xuất testosterone, được sử dụng để xác định ảnh hưởng của nó trên gan và thận. Mô gan bị hư hỏng bằng chất chloroform đã có thể phục hồi sau khi điều trị bằng nhung hươu nai. Trong theo dõi nghiên cứu sự hình thành protein trong cả thận và gan được tăng cường, như một kết quả hoạt động của nhung hươu nai trên RNS polymerase (enzyme).
Chống khối u - di động kích thích tăng trưởng - Hiệu suất Athletic
Nhung hươu chiết xuất được tìm thấy để cải thiện tăng trưởng tế bào do các sụn chất dinh dưỡng phong phú và phát triển nhanh, mà trong quá trình điều tra tại AgResearch cho thấy sụn chứa đựng nhiều yếu tố tăng trưởng. Sau khi nghiên cứu sơ bộ đã được hoàn thành, chiết xuất nhung hươu được thể hiện không chỉ để cải thiện tăng trưởng tế bào, nhưng cũng cho thấy các thành phần chống virus cùng với việc chống khối u. Các nhà khoa học Invermay đã chỉ ra rằng một hormone tự nhiên được gọi là "yếu tố tăng trưởng tương tự insulin hoặc IGF-1" và một loại hormone có liên quan, IGF-2, thúc đẩy tăng trưởng trong các tế bào trong phòng thí nghiệm trên các đĩa cấy. Nhóm các nhà khoa học gần đây đã cho thấy các tế bào nhung có khả năng tạo ra IGF. Hàm lượng hoóc môn tăng trưởng của chúng ta giảm khi chúng ta già cùng với IGF-1 và sự suy thoái của cơ xảy ra. Kết quả là, việc sử dụng nhung hươu, với nguồn gốc tự nhiên của IGF-1, có thể giúp giữ cho cơ thể mỏng và cơ bắp săn chắc.
Kích thích tăng trưởng tế bào là quan trọng đối với tất cả mọi người, đặc biệt là vận động viên. Việc sử dụng nhung hươu tươi thành công vận động viên Olympic Nga đã thu hút sự chú ý của giảng viên và các bác sĩ thể thao trên toàn thế giới. Steroid tổng hợp được biết đến là có khả năng gây hại. Như vậy, lựa chọn thay thế tự nhiên và an toàn là rất cần thiết. Nhung hươu đã được chứng minh để cải thiện sức mạnh cơ bắp và tăng độ bền. Vận động viên New Zealand, được tài trợ bởi Hội đồng Công nghiệp trò chơi, thử nghiệm, nhung hươu và thấy nó là một hoạt động tăng cường an toàn mà không có tác dụng phụ.



Tham Khảo Thêm: