Nhung hươu tươi altai sibiri, lộc nhung tươi,nhung tươi

Nhung hươu tươi altai sibiri

Giá 1.400.000 / 100 g

Nguồn gốc : Khai thác tại altai sibiri - Nga
Được khai thác từ nhung hươu thiên nhiên tại altai sibiri, được mệnh danh là vùng động vật hoang dã và  cung cấp nguyên liệu tốt nhất  trên thế giới. Chất lượng nhung hươu hoang dã tốt hơn nhung hươu nuôi tại nhà gấp 3-4 lần.Với hàm lượng pentocrin rất cao trong động vật hoang dã và được thế giới công nhận
Được kiểm định bộ y tế nhập khẩu nhung hươu nguyên chất được phép lưu hành trên thị trường việt nam.
1.Vị trí địa lý và khí hậu vùng Altai Sibiri
- Sibiri  là một vùng đất độc nhất vô nhị! Hơn 70% lãnh thổ rộng lớn của nó, còn lớn hơn cả diện tích của Trung Quốc hoặc Mỹ, cho đến nay chưa bị ảnh hưởng bởi nền văn minh hiện đại! Không nơi nào trên thế giới lại có một lượng các khu rừng nguyên sinh, núi và thảo nguyên lớn đến như thế! Khí hậu khăc nghiệt đã bảo vệ vùng đất này khỏi sự xâm chiếm của nền công nghiệp và lưu giữ cho chúng ta thành trì cuối cùng của thiên nhiên hoang dã.
- Dãy núi Altai, là một dãy núi ở trung tâm châu Á, nằm trên khu vực biên giới nước Nga, Mông Cổ, Kazakhstan và 1 phần nỏ giá Trung Quốc. Núi có diện tích 16.175 km² bao gồm Altai và khu bảo tồn tự nhiên Katun, hồ Teletskoye, đỉnh Belukha và cao nguyên Ukok - tạo thành di sản thế giới tự nhiên của UNESCO, gọi là Dãy núi vàng Altai.
- Thông báo trong miêu tả của UNESCO viết: "khu vực tượng trưng cho chuỗi hoàn hảo nhất của các thảm thực vật vùng cao tại trung tâm Sibiri, từ thảo nguyên, thảo nguyên-rừng, rừng hỗn hợp, thực vật vùng phụ cận núi cao và thực vật vùng núi cao".
- Nhung hươu và sừng của con hươu Maral ở vùng Altai Sibiri - Liên Bang Nga đã được các nhà khoa học Xô Viết từng so sánh với nhung hươu ở các nơi khác ( về chất lượng, các acidamin, nguyên tố vi lượng...) thì thấy chất lượng nơi đay có nhiều nổi trội. Cũng chính nơi các nhà khoa học Liên Xô tìm ra tinh chất nhung hươu "Pantocrin" được cả thế giới biết đến.
- Hươu ở đây được chăn thả trong các trang trại rộng lớn hàng hecta, điều kiện sống của chúng gần như hoang dã. Thức ăn của chúng chủ yếu là cỏ, nấm và thảo dược nên nhung của chúng rất tốt và được nhiêu nước kiêm đinh, so sánh như: Hồng Kong, Hàn Quốc, và nhiều nước khác trên thế giới khẳng định.
- Nhung hươu của Nga được khai thác theo tiêc chuẩn của Nga, thời gian khai thác đại trà là 40-45 ngày tính từ ngày sừng bắt đầu nhú, chiều dài của nhung hươu khoảng 30 - 50cm và phân 3 nhánh. Các công trình nghiên cứu của Nga, Hàn Quốc cho thấy nếu khai thác sớm (ngắn) thì trong nhung hươu các chất gây béo sẽ chiếm đa phần.
- Ngoài ra thế giới còn biết đến vùng núi Altai này với các sản vật cao cấp như: Nhung hươu, Sâm Siberian ginseng và mật ong rừng...vv.
2. Giống Hươu vùng Altai. ở khu vực này tồn tại và phát triển 2 loại hươu chính: Hươu Maralhươu sao
Do đặc điểm của vị trí địa lý nên các loài động vật vùng này có chất lượng và giá trị dinh dưỡng rất cao. Những năm gần đây các chuyên gia của Nga, Hàn Quốc đã nghiên cứu đưa giống hươu sao vào nuôi theo phương thức bán hoang dã giống như giống hươu Maral đã được thế giới biết đến.
3. Nhung hươu Altai Sibiri so với nhung hươu khác.
- Các cá thể hươu được lựa chọn kỹ càng từ những bố mẹ có thể trạng tốt và chúng được treo số trên tai để tiện khi chăm sóc, theo dõi.
- Được sống trong các khu vực rộng lớn giáp bìa rừng- núi Altai, sống trong môi trường gần như tự nhiên nên hươu vân sống như bản năng vốn có của nó.
- Thức ăn của hươu rất phong phú bao gồm các loại cỏ thơm, lá cây, thảo dược, nấm…Mùa hè dùng máy cắt cỏ với số lượng lớn và phơi tái để tích trữ đến mùa đông làm thức ăn cho hươu.
- Nước uống của hươu là nước mưa, nước sông hồ là chủ yếu.
- Trong quá trình nuôi hươu không dùng bất kỳ các loại hóa chất hay chất tăng trọng nào nên chất lượng nhung và thịt rất cao và dễ dàng chinh phục các thượng khách từ Nhật Bản, Hàn Quốc…
- Nhung hươu của Nga được khai thác từ những năm 40 của thế kỷ trước và theo tiêu chuẩn của Nga, thời gian khai thác đại trà là 40-45 ngày tính từ ngày sừng bắt đầu nhú, chiều dài của nhung hươu khoảng 30 - 50cm và phân 3 nhánh. Các công trình nghiên cứu của Nga, Hàn Quốc cho thấy nếu khai thác sớm (ngắn) thì trong nhung hươu các chất gây béo sẽ chiếm đa phần.
- Năm 1969 các nhà khoa học Liên Xô đã tìm thấy chất Pantocrin tìm trong nhung hươu vùng Sibiri này và được xác nhận là có tác dụng làm tăng sức chiụ đựng của cơ thể.  Pantocrin làm tăng gấp đôi sự dẻo dai của bắp thịt và hệ thống thần kinh.  Các thí nghiệm lâm sàng năm 1974 cũng cho thấy những vận động viên của Liên Xô dùng nhung hươu có thể chạy xa hơn, cử tạ nặng hơn một cách đáng kể mà không thấy mệt mỏi.
- Theo ITAR-TASS Những năm gần đây Nga đầu tư hàng tỷ Rúp trong các phòng thí nghiệm mới này, ở làng Altai urlu – ASPAC để nghiên cứu và phát triển đàn hươu để cho ra các Sản phẩm chiết xuất từ nhung hươu Maral cho các nhu cầu đặc biệt như: trong thể thao (tăng cường sức khỏe thể chất của các vận động viên), để thích ứng với những người làm việc trong điều kiện khắc nghiệt chẳng hạn như các phi hành gia. Chúng đặc biệt quan trọng đối với các lực lượng đặc biệt biên chế của Nga.
4. Xây dựng thương hiệu.
- Những người Nga và những người từng học tập ở Nga, với văn hóa và bản chất vốn có là sản xuất sản phẩm thật, chất lượng, giá thành có thể cao hơn song với phương châm “Chất lượng để trường tồn” hỳ vọng với sản phẩm tốt của Altai Sibiri sẽ sớm được khách hàng đón nhận.
- Tất cả các công đoạn của chúng tôi từ tuyển chọn con giống -> chăn nuôi -> khai thác -> bảo quản -> nhập khẩu -> vận chuyển và phân phối đều tuân thủ nghiêm ngặt theo quy trình chuẩn và được kiểm soát chặt chẽ, kiểm tra thường xuyên nên chất lượng nhung hươu luôn đảm bảo chất lượng.